Google Ads
Náðu til fólks þegar það er að leita – með skýrri miðun og árangursríkri framsetningu. Google Ads er ein áhrifaríkasta leiðin til að ná til fólks sem er þegar að leita að vöru, þjónustu eða lausn.
Við tryggjum að auglýsingarnar birtist réttum einstaklingum á réttum tíma, og að fjárfestingin í auglýsingunum skili raunverulegum viðskiptum, ekki bara sýnileika.
Leitar, Display & YouTube herferðir
Við vinnum með öllum helstu auglýsingaleiðum Google:
Leitarauglýsingar (e. Search Ads) sem birtast beint í leitarniðurstöðum Google
Display auglýsingar sem eru vefborðar sem birtast á tengdum síðum
YouTube auglýsingar eru áhrifaríkar myndbandsauglýsingar í og utan við myndskeið
Miðun sem skiptir máli
Við nýtum möguleika Google Ads til fulls og miðum auglýsingar út frá:
Leitarorðum og fyrirætlun notandans
Staðsetningu, tækjategund og tíma dags
Fyrri hegðun (remarketing)
Lýðfræðilegum breytum
Áhugamálum
Árangursrík útfærsla
Við hönnum skýrar, aðlaðandi og afdráttarlausar auglýsingar sem fá notendur til að smella og bregðast við. Við prófum mismunandi útgáfur af texta, fyrirsögnum og síðum (A/B) til að hámarka árangur.
Greining & bestun í rauntíma
Við fylgjum öllum herferðum eftir og gerum stöðugar aðlaganir – allt út frá því hvað virkar best. Með nákvæmri mælingu á smellihlutfalli (CTR), viðskiptahlutfalli (CVR), leitarhlutföllum og kostnaði tryggjum við hámarks árangur fyrir fjármagnið.
Tenging við stafrænar og aðrar birtingar
Við tengjum Google Ads herferðir við aðra stafræna miðla (Meta Ads, TikTok o.fl.) og innlendar birtingar til að mynda samfelldar og áhrifaríkar herferðir sem nýtir alla snertifleti notandans.
Digido hjálpar þér að taka upplýstar ákvarðanir sem skila auknum árangri